Phòng ban: Hành chính Nhân sự
Chức danh: Chuyên viên Truyền thông nội bộ
Chế độ làm việc: Toàn thời gian
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1.Phát triển Văn hóa doanh nghiệp
- Tham gia vào quá trình xây dựng văn hóa Công ty cùng Ban Lãnh đạo để hiểu rõ định hướng văn hóa Công ty;
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động văn hóa phong trào để thể hiện rõ các giá trị văn hóa Công ty;
- Thực hiện truyền thông cho các giá trị văn hóa bằng nhiều hình thức khác nhau: Trực tiếp, thông qua lãnh đạo, thông qua các kênh truyền thông, thông qua các sản phẩm Media;
- Tổ chức thực hiện các hoạt động nhằm lan tỏa giá trị văn hóa và hướng dẫn CBNV thực hiện đúng giá trị văn hóa Công ty;
- Xây dựng môi trường văn hóa; Tổ chức kiểm soát, đánh giá để khuyến khích CBNV hành xử theo các giá trị văn hóa.
2. Tổ chức hoạt động truyền thông nội bộ
- Xây dựng kế hoạch và triển khai kế hoạch/ hoạt động truyền thông đến với CBNV Công ty trên đa kênh;
- Lên ý tưởng, dự trù, tổ chức các chương trình, hoạt động nội bộ của công ty;
- Lập kế hoạch tổ chức các hoạt động phong trào hay sự kiện của Công ty nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ, xây dựng phát triển văn hóa công ty, nâng cao thương hiệu Công ty;
- Chịu trách nhiệm tổ chức và quản lý nội dung, viết bài và biên tập nội dung trên các kênh truyền thông của công ty;
- Phát triển, làm phong phú, đa dạng thêm nhiều kênh thông tin, phát huy nguồn lực nội bộ.
3. Đào tạo Nội bộ
- Phụ trách chuẩn bị, set up các chương trình đào tạo nội bộ tại công ty.
II. QUYỀN LỢI
Thu nhập: 8.000.000 – 12.000.000 VNĐ (lương cứng deal theo năng lực)
Thời gian làm việc: Thứ 2 – sáng Thứ 7 (Từ 8h00 – 17h30, nghỉ trưa: 12h00 – 13h30)
Chế độ đãi ngộ:
- Cơ hội thăng tiến và phát triển cao;
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng, chuyên môn và tư duy trong công việc; kỹ năng mềm, phát triển bản thân;
- Chế độ BHXH, BHYT, thưởng, nghỉ phép, nghỉ lễ đầy đủ theo quy định;
- Đối với nhân sự thâm niên trên 1 năm, mỗi năm có thêm 7 ngày nghỉ phép (ngoài phép năm) được nghỉ liên tục có lương để đi du lịch, về thăm gia đình,…
- Được khám sức khoẻ định kỳ hàng năm;
- Du lịch, nghỉ mát, Team building, Year End Party…
- Và rất nhiều chế độ đãi ngộ đặc biệt khác.
Văn hoá, môi trường:
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với mô hình quản trị theo mục tiêu OKRs;
- Sẵn sàng chia sẻ, sẵn sàng giúp đỡ khi người khác cần, trong khả năng, kể cả điều đó không mang lại giá trị vật chất cho bản thân, miễn là khiến người đó trở nên tốt hơn;
- Biết nghĩ cho người khác: Không làm gì có hại cho người khác để đạt được mục đích của mình;
- Luôn Biết và Trân trọng những người giúp đỡ mình;
- Luôn Ghi nhận khi một ai đó thể hiện sự nỗ lực, dù chưa có thành quả;
- Tư duy tích cực: Chúng tôi nhìn nhận mọi việc, mọi người theo chiều hướng tích cực.
III. YÊU CẦU
Kinh nghiệm: Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
Bằng cấp: Ưu tiên ứng viên Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Báo chí/ PR – Marketing, Quan hệ công chúng… hoặc các ngành có liên quan
Kỹ năng:
- Có khả năng tư duy sáng tạo, nhiều ý tưởng;
- Có khả năng biên tập nội dung, quản lý các kênh truyền thông và truyền tải ý tưởng tốt
- Theo dõi, cập nhật các xu hướng truyền thông, marketing mới nhanh và nhạy bén.
Thái độ, tố chất:
- Trung thực, nhiệt tình, chủ động, có trách nhiệm với công việc.
- Tâm huyết với nghề, có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân;
- Sẵn sàng giúp đỡ và có lòng biết ơn;
- Tích cực, kỷ luật.
IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa điểm làm việc: Trụ sở chính: Tầng 2, số 17, ngõ 167 Tây Sơn, Đống Đa, HN
Hình thức làm việc: Fulltime
Gmail: nguoiphuhop@edulife.com.vn. Tiêu đề mail đặt theo mẫu: “Edulife – Vị trí ứng tuyển – Họ và tên”
Liên hệ: Bộ phận Tuyển dụng – 0985.478.956